Thứ sáu, 16/09/2022, 13:54

Cam kết dịch vụ cho Fast Accounting Online


Cam kết chất lượng dịch vụ (Service Level Agreement-SLA) là bản cam kết giữa Công ty CP Phần mềm quản lý doanh nghiệp (FAST) và khách hàng của FAST. SLA quy định trách nhiệm và chính sách hỗ trợ của FAST khi không đáp ứng được những nội dung trong cam kết này. SLA là cơ sở để khách hàng có thể an tâm và dễ dàng quyết định sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Các điều khoản cam kết của SLA, bao gồm:
  • Thời gian hoạt động của dịch vụ.
  • Thời gian phản hồi hỗ trợ.
  • Cam kết đền bù.
  • Các trường hợp loại trừ.
cam-ket-chat-luong-dich-vu-fao.png


1. Thời gian hoạt động của dịch vụ

Công ty CP Phần mềm quản lý doanh nghiệp (FAST) cam kết thời gian hoạt động của dịch vụ là 99% trong tháng, không tính thời gian bảo trì. Hệ thống luôn được giám sát chặt chẽ bởi công nghệ máy chủ điện toán đám mây được cung cấp bởi các đối tác cung cấp dịch vụ.

FAST sẽ chịu trách nhiệm nếu dịch vụ bị gián đoạn do hư hỏng thiết bị phần cứng, thiết bị mạng, ổ cứng dẫn đến việc mất số liệu của khách hàng hoặc gián đoạn thời gian nhập liệu ngoài thời gian cam kết..

Các vấn đề khác liên quan đến việc trình duyệt internet không tương thích, thiết bị không đáp ứng hay đường truyền của khách hàng trục trặc gián đoạn làm ảnh hưởng đến dữ liệu không được xem xét đến trong cam kết.

2. Cam kết đền bù

Hoàn tiền 20% giá trị mua hàng gần nhất của khách hàng nếu phần mềm FAO.BK không hoạt động trong vòng 60 phút liên tục.

Nếu dữ liệu của khách hàng nhập vào FAO bị mất do nguyên nhân từ lỗi hệ thống, FAST sẽ chịu trách nhiệm nhập lại dữ liệu khách hàng bị mất.

3. Thời gian phản hồi hỗ trợ

Thời gian làm việc hành chính của FAST:
  • Thứ Hai đến thứ Sáu: 08g00 - 17g00.
  • Thứ Bảy: 08g00 - 11g00.
Với các yêu cầu hỗ trợ liên lạc qua điện thoại, trung tâm CSKH của FAST sẽ phản hồi khách hàng theo các khung giờ:
  • Buổi sáng: 8g00 - 12g00.
  • Buổi chiều: 13g00 - 22g00.
Bao gồm tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ Bảy, chủ Nhật và ngày nghỉ lễ.

Với các yêu cầu hỗ trợ gửi qua group Facebook hỗ trợ, thời gian phản hồi từ 30 phút - 60 phút. (*)

Với các yêu cầu hỗ trợ gửi qua email, thời gian phản hồi từ 60 - 120 phút. (*)

(*) Trong giờ làm việc hành chính.

4. Các trường hợp loại trừ

Công ty Phần mềm FAST sẽ không chịu trách nhiệm đền bù trong các trường hợp sau:

  • Các trường hợp xảy ra do các yếu tố vượt ngoài khả năng kiểm soát: Chiến tranh, hỏa hoạn, lũ lụt, khủng bố, cấm vận, yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền, các cuộc tấn công DNS hoặc các sự cố mạng cấp quốc gia.
  • Các trường hợp phát sinh do nguyên nhân liên quan đến việc quản lý, vận hành server và các phần mềm, ứng dụng chạy trên server do khách hàng tự thực hiện hoặc một bên khác không ký kết làm việc trực tiếp với FAST.
  • Các trường hợp do nguyên nhân phát sinh liên quan đến thiết bị hay phần mềm, công nghệ khác của khách hàng hoặc thiết bị hay phần mềm, công nghệ khác một bên khác không ký kết làm việc trực tiếp với FAST.
5. Thông tin liên hệ hỗ trợ

Các khách hàng có nhu cầu hỗ trợ xin vui lòng liên hệ với FAST thông qua các kênh CSKH sau đây:

Ý kiến bạn đọc (0 bình luận)
Bạn có thể quan tâm
Chức năng quản lý hóa đơn đầu vào trên phần mềm kế toán Fast Accounting Online
Fast Accounting Online tích hợp dịch vụ ngân hàng điện tử với ngân hàng OCB và MBBANK
Phần mềm kế toán dành cho đào tạo Fast Accounting Online for Education
FAST triển khai chương trình “ƯU ĐÃI PHẦN MỀM - ĐỒNG HÀNH VƯỢT DỊCH”
Nhân đôi ưu đãi khi mua phần mềm kế toán FAST
Ưu đãi phần mềm kế toán FAST cho khách hàng doanh nghiệp OCB
FAST tưng bừng khuyến mại “Mua 1 tặng 1” tri ân khách hàng
Khuyến mại năm tài chính: Mua 1 năm tặng 1 năm sử dụng phần mềm kế toán
Hướng dẫn quyết toán thuế trên phần mềm kế toán Fast Accounting Online
Fast Accounting Online cập nhật TT 88/2021/TT-BTC và 40/2021/TT-BTC cho hộ kinh doanh
VIDEO CLIP
Tin nhiều người đọc
Phạt đến 100 triệu đồng nếu vi phạm trong lĩnh vực kế toán
 
Triển khai thành công giải pháp Fast Financial tại Công ty Young IL
 
Đào tạo thực hành miễn phí kế toán máy trên phần mềm kế toán online tại Bắc Ninh
 
Hậu mùa quyết toán 2017 - Hướng dẫn chi tiết quyết toán thuế TNCN
 
Hướng dẫn kê khai Phiếu điều tra
 

LIÊN HỆ


VĂN PHÒNG TẠI TP HÀ NỘI

Ðịa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà CT1B, Khu VOV, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tổng đài: (024) 7108-8288/ 8888-8288

Hỗ trợ ngoài giờ: (024) 7108-8288/ 8888-8288 (line 4)

VĂN PHÒNG TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Ðịa chỉ: Số 29, Đường số 18, Khu phố 4, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Tổng đài mua hàng: (028) 7108-8788

Tổng đài CSKH: 1900-6811

Fax: (028) 3848-6068

VĂN PHÒNG TẠI TP ÐÀ NẴNG

Ðịa chỉ: Số 59B Lê Lợi, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Tổng đài: (0236) 381-0532

Fax: (0236) 381-2692

 Hỗ trợ ngoài giờ: 090-588-8462


DMCA.com Protection Status

Họ tên(*)

Tỉnh/Thành phố
Yêu cầu
Điện thoại(*)
Email(*)