Thứ sáu, 22/09/2022, 14:39

Cam kết về bảo mật cho Fast Accounting Online


Sau đây là chính sách bảo mật của FAST liên quan đến việc sử dụng thông tin cá nhân của bạn.

FAST tôn trọng yêu cầu của bạn về sự riêng tư trên các nền tảng trực tuyến và bảo vệ một cách thích hợp bất kỳ thông tin cá nhân nào mà bạn chia sẻ với FAST. Khi bạn sử dụng dịch vụ Fast Accounting Online, chúng tôi hiểu là bạn đã đồng ý với các điều khoản của Chính sách bảo mật và chính sách này có thể được cập nhật theo thời gian. Trong trường hợp có những thay đổi quan trọng, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn qua email hoặc bằng các thông báo nổi bật trên website. Chính sách bảo mật này được áp dụng riêng cho https://faonline.vn/

Khi bạn truy cập và sử dụng Fast Accounting Online hoặc https://faonline.vn/, chúng tôi hiểu rằng bạn hoàn toàn đồng ý với những điều khoản của chính sách này.


cam-ket-ve-bao-mat-fao.jpg

Về Chứng chỉ xác nhận

Công ty Phần mềm FAST sử dụng hệ thống máy chủ điện toán đám mây (cloud) ​được bảo mật một cách toàn diện. Hệ thống này đã được chứng nhận, đánh giá, đảm bảo và được thực hiện bởi nhiều bên thứ ba.

Hệ thống máy chủ điện toán đám mây của FAST hiện đang được cung cấp bởi các đối tác của FAST và được chứng nhận bởi các tiêu chuẩn về điện toán đám mây.

Dữ liệu trên đường truyền từ máy tính hoặc từ các thiết bị của khách hàng đến máy chủ của FAO.BK được mã hóa an toàn qua lớp bảo mật SSL (Security Socket Layer) và được chứng thực bởi bên thứ ba. Điều này đảm bảo rằng dữ liệu của khách hàng sẽ luôn được đảm bảo kết nối an toàn.

Về Bảo vệ riêng tư cho khách hàng

Công ty Phần mềm FAST hoàn toàn nghiêm cấm việc tiết lộ thông tin bí mật của khách hàng, bao gồm cả dữ liệu khách hàng, ngoại trừ trong một số trường hợp bất khả kháng, chẳng hạn như khi có yêu cầu từ cơ quan có thẩm quyền hoặc đáp ứng các yêu cầu luật pháp Việt Nam.

Mỗi nhân viên trực thuộc Công ty Phần mềm FAST và các đại lý cung cấp sản phẩm của FAST bắt buộc phải ký kết hợp đồng cam kết bảo mật theo chính sách an ninh thông tin của FAST.

Các nhân viên FAST không thể biết được mật khẩu của khách hàng và không truy cập vào tài khoản của khách hàng, bao gồm cả dữ liệu khách hàng, ngoại trừ đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng liên quan đến một vấn đề hỗ trợ khách hàng cho việc duy trì dịch vụ, ngăn chặn hoặc đối phó với các vấn đề kỹ thuật, dịch vụ, hoặc khi có yêu cầu đáp ứng theo pháp luật.

Về Nâng cao nhận thức của khách hàng

Công ty Phần mềm FAST khuyến khích tất cả các khách hàng và người sử dụng thông qua các giải pháp tiêu chuẩn công nghệ để đảm bảo an toàn thông tin trước các các cuộc tấn công an ninh từ bên ngoài.

Về Kiểm soát và thiết lập bảo mật

Tùy theo nhu cầu, khách hàng có thể xác định và phân quyền cho người dùng truy cập vào các phần hành công việc và dữ liệu cần thiết.

Khách hàng có thể thiết lập quy định mật khẩu theo quy cách đặt ra. Khách hàng có thể tùy chọn kích hoạt tính năng hạn chế phạm vi của địa chỉ IP truy cập vào phần mềm và dữ liệu của mình. 

Hướng dẫn sử dụng chi tiết được FAST đưa vào các tài liệu hướng dẫn sử dụng hoặc trong các chương trình đào tạo khách hàng.

Về Lưu trữ

Khi bạn đăng ký dịch vụ Fast Accounting Online for Bookkeepers, địa chỉ email do bạn cung cấp sẽ sẽ được dùng làm công cụ để FAST thực hiện trao đổi thông tin với bạn. Trước tiên, bạn cần đảm bảo rằng địa chỉ email mà bạn cung cấp hữu dụng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

Chúng tôi có thể gửi những thông tin cần được bảo mật hay tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ của bạn qua email mà bạn đã cung cấp. Trong trường hợp bạn không còn sử dụng email đã cung cấp hoặc muốn thay đổi email, bạn cần phải báo ngay cho chúng tôi để về việc thay đổi này.

Để đảm bảo an toàn cho việc sử dụng của bạn, FAST có thể tạm ngừng tiếp nhận yêu cầu qua email mà bạn đã cung cấp nếu chúng tôi phát hiện có sự gian lận hoặc thông tin bất thường cho đến khi chúng tôi liên hệ trực tiếp với bạn để xác nhận thông tin.

FAST sẽ chủ động hoặc theo yêu cầu của bạn để thực hiện bổ sung, hiệu chỉnh hay tẩy xóa các dữ liệu thông tin cá nhân không chính xác, không đầy đủ hoặc không cập nhật khi bạn còn liên kết với hoạt động của chúng tôi.

FAST luôn tôn trọng sự riêng tư của bạn, và đó là lý do vì sao chúng tôi cam kết đảm bảo bảo mật những thông tin cá nhân của khách hàng. Trong văn bản này, khái niệm "thông tin khách hàng" được hiểu bao gồm họ và tên, địa chỉ, email, số điện thoại, dữ liệu khách hàng đã nhập liệu vào hệ thống hay bất kỳ thông tin cá nhân nào khác mà khách hàng cung cấp, hoặc bất kỳ thông tin nào về bạn được thu thập theo luật định hiện hành. 

Về Khai báo khi sử dụng

Tất cả nội dung bạn xem được trên https://faonline.vn/ được cung cấp nhằm phục vụ nhu cầu thông tin của bạn và giúp bạn lựa chọn dịch vụ tốt hơn. Vì thế, bạn được sử dụng website mà không cần cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào cho chúng tôi. Tuy nhiên, trong một số trường hợp liên quan đến việc đăng ký dùng thử hoặc đặt mua dịch vụ hoặc yêu cầu hỗ trợ, chúng tôi yêu cầu bạn cung cấp thông tin cá nhân chính xác.

Về Thông tin khách hàng

Khi bạn cung cấp cho chúng tôi thông tin cần thiết, các thông tin này sẽ được chúng tôi sử dụng nhằm đáp ứng các yêu cầu của bạn, hoặc chúng tôi có thể liên lạc với bạn thông qua thư từ, điện thoại, tin nhắn hay email; hoặc tuân thủ theo pháp luật quy định hiện hành, sử dụng các phương tiện liên lạc đã nêu trên để giới thiệu đến bạn các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ hay các chương trình khuyến mại mới nhất. Khi bạn cung cấp các thông tin này cho chúng tôi thông qua website, bạn cần hiểu rõ và chấp thuận việc thu thập, sử dụng cũng như tiết lộ những thông tin cá nhân nêu trên cho một số mục đích phù hợp được quy định trong văn bản này.

Bạn hoàn toàn đồng ý và chấp thuận về việc các thông tin bạn đã cung cấp khi sử dụng website có thể được bảo lưu tại cơ sở dữ liệu của trụ sở hay các chi nhánh văn phòng của Công ty Phần mềm FAST, có thể được lưu trữ tại một số máy chủ hiện có hay chưa biết trước phục vụ cho mục đích vận hành và phát triển website cũng như các dịch vụ khác của chúng tôi.

Khi bạn đặt hàng mua sản phẩm hoặc yêu cầu một dịch vụ hoặc gửi thư phản hồi về FAST, chúng tôi có thể liên hệ với bạn để nhận thêm các thông tin bổ sung cần thiết nhằm phục vụ cho việc xử lý yêu cầu hoặc hoàn thành đơn đặt hàng và / hoặc yêu cầu của bạn. Tuy nhiên, chúng tôi cam kết không cung cấp thông tin này cho bên thứ ba khi chưa có sự cho phép từ bạn, trừ trường hợp đáp ứng theo sự bắt buộc của pháp luật hiện hành hoặc trường hợp cần thiết khi chúng tôi cần xử lý đơn đặt hàng của bạn.

Công ty Phần mềm FAST có thể kết hợp những thông tin mà bạn cung cấp với thông tin từ các cá nhân khác đã cung cấp cho FAST để tạo ra một dữ liệu tổng hợp mà chúng tôi sẽ sử dụng dùng phục vụ cho việc phát triển, cải tiến sản phẩm và dịch vụ theo chiều hướng có lợi cho khách hàng, trong đó có bạn.

FAST cam kết bảo vệ sự riêng tư của bạn, hoàn toàn không mua bán bất cứ thông tin cá nhân của quý khách cho các công ty khác vì bất kỳ mục đích gì.
"Dữ liệu cá nhân" được đề cập ở đây là bất kỳ dữ liệu nào có thể được dùng để nhận dạng bạn như một cá nhân. Chúng tôi thu thập “dữ liệu cá nhân” về bạn ở các nguồn sau đây:
  1. Mua sản phẩm.
  2. Đăng ký mua sản phẩm.
  3. Phiếu yêu cầu thông tin.
  4. Thông tin đăng ký dùng thử.
Chúng tôi sẽ xử lý dữ liệu cá nhân của bạn phù hợp với các quy định áp dụng và chính sách bảo mật tại văn bản này. Tất cả các dữ liệu cá nhân mà bạn gửi sẽ được kiểm soát chặt chẽ bởi Công ty Phần mềm FAST.

Về Sử dụng dữ liệu của khách hàng

Chúng tôi có thể sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn để phục vụ cho việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ mà bạn đã yêu cầu, hay dùng để thực hiện các thỏa thuận với bạn. Đặc biệt chúng tôi, có thể sử dụng dữ liệu để:
  • Cập nhật về tình trạng đặt hàng.
  • Cảnh báo về các phiên bản sản phẩm quan trọng hoặc cập nhật.
  • Thông báo về các sản phẩm nâng cấp.
  • Chỉnh sửa sản phẩm đang sử dụng.
  • Xác nhận thông tin đăng ký đúng cách để nhận được hỗ trợ kỹ thuật.
  • Gửi thông tin chứng thực cho khách hàng.
Ngoài các công việc trên, chúng tôi cũng có thể sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn để tiếp thị trực tiếp cho các hoạt động sau đây:
  • Gửi thông tin về giảm giá, ưu đãi đặc biệt trên các sản phẩm và dịch vụ FAST bổ sung.
  • Tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ mới của FAST cung cấp.
  • Tư vấn các sản phẩm mà FAST cảm thấy có thể bạn quan tâm hoặc phù hợp với bạn từ các công ty khác một cách cẩn thận và có chọn lọc.
  • Yêu cầu ý kiến phản hồi và đánh giá của bạn về các sản phẩm và dịch vụ của FAST và góp ý của bạn với chúng tôi.
  • Chúng tôi có thể sử dụng dữ liệu của bạn với các cá nhân khác để tạo ra nguồn dữ liệu tổng hợp để sử dụng trong mục đích cải tiến sản phẩm, dịch vụ và phát triển những tính năng mới.
  • Chúng tôi có thể sẽ hợp tác với đối tác khác để cung cấp thông tin mà chúng tôi cho rằng phù hợp và tốt cho bạn. Nếu bạn nhấn chọn vào một quảng cáo hoặc liên kết nào khác, bạn sẽ được dẫn ra khỏi website của FAST nhưng chúng tôi sẽ hoàn toàn không chuyển bất kỳ thông tin cá nhân nào của bạn cho website mà bạn đã nhấn chọn. Dữ liệu cá nhân được bạn cung cấp cho website của bên thứ ba sẽ áp dụng những chính sách bảo mật website của nhà điều hành bên thứ ba. FAST hoàn toàn không chịu trách nhiệm bảo vệ dữ liệu cá nhân mà bạn đã chủ động cung cấp cho nhà điều hành website bên thứ ba, bao gồm cả các liên kết đến từ các website của Công ty Phần mềm FAST.

Để cung cấp dịch vụ và duy trì hoạt động kinh doanh bình thường của FAST, chúng tôi sẽ lưu giữ các thông tin của bạn cho đến khi tài khoản của bạn dừng hoạt động hoặc đến khi cần thiết. 
Trong trường hợp bạn muốn hủy bỏ tài khoản hoặc yêu cầu chúng tôi không được phép sử dụng thông tin của bạn thì vui lòng liên hệ với chúng tôi.

FAST sẽ giữ lại và sử dụng thông tin của bạn nếu cần thiết để thực hiện các nghĩa vụ pháp lý của chúng tôi, giải quyết tranh chấp, và thực thi các thỏa thuận của chúng tôi.

Bất kỳ khi nào bạn muốn xóa dữ liệu cá nhân được lưu trữ trên hệ thống của FAST, xin vui lòng gửi yêu cầu bằng văn bản hoặc điền thông tin vào mục liên hệ, chúng tôi sẽ đáp ứng kịp thời yêu cầu.

Về Ghi nhận thông tin trình duyệt

Thỉnh thoảng, những thông tin có thể được đưa vào máy tính của bạn sẽ giúp chúng tôi có thể nâng cấp website hoặc cải thiện chất lượng dịch vụ. Các thông tin này là các “cookies” mà nhiều website hiện tại cũng đang sử dụng. "Cookies" là những mẩu thông tin lưu trữ trong đĩa cứng hay trình duyệt trên máy tính của bạn, không phải trên website. Chúng cho phép thu thập một số thông tin như: IP, hệ điều hành, địa chỉ các website liên quan hoặc chế độ trình duyệt.

Nếu bạn không muốn nhận các cookies này, hoặc muốn được thông báo khi các cookies này được đặt vào, bạn có thể cài đặt chế độ trình duyệt của bạn thực hiện điều này nếu trình duyệt của bạn hỗ trợ. Vui lòng lưu ý, nếu bạn tắt chế độ nhận cookies, bạn sẽ không thể truy cập hay sử dụng ứng dụng FAO.BK và website https://faonline.vn/ mà không được xác định trước. Chúng tôi không cố ý hạn chế việc sử dụng của bạn trong tình huống này, đây chỉ là giới hạn trong việc lập trình và xây dựng ứng dụng.

Về Truy cập và kiểm soát

Công ty Phần mềm FAST xin cam kết chỉ có khách hàng được hoàn toàn sở hữu và kiểm soát dữ liệu mình. Đối với các yêu cầu bổ sung để truy cập thông tin cá nhân, khách hàng cần liên hệ với FAST thông qua liên kết. Chúng tôi sẽ đáp ứng yêu cầu nhanh nhất có thể.

Bất cứ khi nào, khách hàng cũng có thể yêu cầu đóng tài khoản. Quý khách cũng có thể yêu cầu xóa dữ liệu trên hệ thống của FAST thông qua form liên hệ, email hoặc các số điện thoại hỗ trợ được cung cấp trên website. Xin lưu ý rằng về mặt kỹ thuật, chúng tôi không thể xóa tất cả các thể hiện của dữ liệu của bạn ngay lập tức.

Về Đào tạo nội bộ và Truyền thông

Công ty Phần mềm FAST thường xuyên gửi các thông điệp về nghĩa vụ bảo vệ thông tin dữ liệu khách hàng và thông tin cá nhân đến toàn bộ nhân viên.

Chúng tôi luôn có các chỉ dẫn và quy định về các vấn đề bí mật, riêng tư và bảo mật thông tin cho tất cả các nhân viên mới.

Các nhân viên FAST cần phải vượt qua kỳ kiểm tra và đào tạo an ninh, bảo mật hàng năm.
FAST công bố với tất cả các nhân viên về sự riêng tư và nhận thức về an ninh thông tin thông qua các bản tin hàng tháng.

Ý kiến bạn đọc (0 bình luận)
Bạn có thể quan tâm
Chức năng quản lý hóa đơn đầu vào trên phần mềm kế toán Fast Accounting Online
Fast Accounting Online tích hợp dịch vụ ngân hàng điện tử với ngân hàng OCB và MBBANK
Phần mềm kế toán dành cho đào tạo Fast Accounting Online for Education
FAST triển khai chương trình “ƯU ĐÃI PHẦN MỀM - ĐỒNG HÀNH VƯỢT DỊCH”
Nhân đôi ưu đãi khi mua phần mềm kế toán FAST
Ưu đãi phần mềm kế toán FAST cho khách hàng doanh nghiệp OCB
FAST tưng bừng khuyến mại “Mua 1 tặng 1” tri ân khách hàng
Khuyến mại năm tài chính: Mua 1 năm tặng 1 năm sử dụng phần mềm kế toán
Hướng dẫn quyết toán thuế trên phần mềm kế toán Fast Accounting Online
Fast Accounting Online cập nhật TT 88/2021/TT-BTC và 40/2021/TT-BTC cho hộ kinh doanh
VIDEO CLIP
Tin nhiều người đọc
Phạt đến 100 triệu đồng nếu vi phạm trong lĩnh vực kế toán
 
Triển khai thành công giải pháp Fast Financial tại Công ty Young IL
 
Đào tạo thực hành miễn phí kế toán máy trên phần mềm kế toán online tại Bắc Ninh
 
Hậu mùa quyết toán 2017 - Hướng dẫn chi tiết quyết toán thuế TNCN
 
Hướng dẫn kê khai Phiếu điều tra
 

LIÊN HỆ


VĂN PHÒNG TẠI TP HÀ NỘI

Ðịa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà CT1B, Khu VOV, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tổng đài: (024) 7108-8288/ 8888-8288

Hỗ trợ ngoài giờ: (024) 7108-8288/ 8888-8288 (line 4)

VĂN PHÒNG TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Ðịa chỉ: Số 29, Đường số 18, Khu phố 4, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Tổng đài mua hàng: (028) 7108-8788

Tổng đài CSKH: 1900-6811

Fax: (028) 3848-6068

VĂN PHÒNG TẠI TP ÐÀ NẴNG

Ðịa chỉ: Số 59B Lê Lợi, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Tổng đài: (0236) 381-0532

Fax: (0236) 381-2692

 Hỗ trợ ngoài giờ: 090-588-8462


DMCA.com Protection Status

Họ tên(*)

Tỉnh/Thành phố
Yêu cầu
Điện thoại(*)
Email(*)